EQO Optics - Recycled Skateboard Sunglasses

Wednesday, February 26, 2014
EQO Optics is a Colorado-based outfit that transforms battered & broken skateboards into handcrafted sunglasses. Handmade and finished in the company's Colorado Springs workshop, each pair of shades preserves the multilayered remains of a deck that has long popped its last ollie.
Custom one-of-a-kind wood sunglasses, handcrafted from the remains of broken and battered skateboard decks. Check it out here - EQO Optics.

28 comments:

Nguyễn Quân said...

Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển việc làm cần thơ.
Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

Hoàng Quyên said...

Để có thể dễ tưởng tượng bạn hãy liên tưởng đến hợp đồng lao động. Biên chế như một dạng hợp đồng lao động không thời hạn dành cho người lao động. Tuy nhiên, nó không thể đánh đồng với những bản hợp đồng lao động thông thường mà có những chức năng, quy định riêng. Cũng như quyền lợi, trách nhiệm của người thuộc biên chế cũng rất khác biệt. Đọc thêm trong bài viết để biết thi biên chế cần những gì?

Huy Hoàng said...

Sảy thai, hư thai là cái chết tự nhiên của bào thai trước khi nó có khả năng sống sót độc lập. Những nguyên nhân dẫn đến sảy thai có thể do động thai, dọa sảy thai, tụ dịch màng nuôi, chảy máu khi mang thai,..Do vậy mẹ bầu cần nắm rõ những dấu hiệu sảy thai tự nhiên để có cách phòng tránh hiệu quả và kịp thời.

Hoàng Quyên said...

Việc làm marketing online là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường.

tuyển dụng nhân viên marketing cần có năng lực và chuyên môn Marketing bài bản để có thể xây dựng, lên kế hoạch tiếp thị về đơn vị, về sản phẩm và thương hiệu để thay đổi thói quen tiêu dùng của người khác, tạo ra lượng khách hàng mới và giữ chân khách hàng trung thành.

van van said...

Transportation là gì? Nếu như tra từ điển thì sẽ đều có kết quả là một danh từ trong tiếng Anh. Nó có nghĩa là “vận chuyển, vận tải“. Dù rằng có khá nhiều định nghĩa cực kỳ đa dạng đối với thuật ngữ này. Thế nhưng, bạn đọc hoàn toàn có thể hiểu rõ nét khái niệm transportation hay còn được gọi là giao thông vận tải.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

van van said...

Khái niệm tập đoàn là gì? Đó là 1 dạng tổ hợp doanh nghiệp hoạt động theo hình thức công ty mẹ – công ty con. Những doanh nghiệp này không có tư cách pháp nhân nhưng lại gắn bó lâu dài và chặt chẽ với nhau về mặt lợi ích kinh tế, thị trường và 1 số những nhân tố khác nữa.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Dichvubank.com said...

“Ngôn ngữ máy” vốn là một khái niệm còn khá lạ đối với nhiều người hiện nay. Vậy ngôn ngữ máy là gì? Có những điều gì bạn cần biết về ngôn ngữ của máy tính là gì?

Để có thể giúp các lập trình viên thiết lập được các chương trình phần mềm máy tính, bạn sẽ cần phải sử dụng tới ngôn ngữ máy. Đó là một loại hình ngôn ngữ thường được dùng để viết các chương trình khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của chương trình mà bạn cần sử dụng một loại ngôn ngữ máy khác nhau để viết.

Ngôn ngữ máy có thể là điều khá khó hiểu, phức tạp. Nhưng nó đơn giản là một dạng ngôn ngữ để giúp người lập trình viên có thể sử dụng để thiết lập các lệnh trên máy tính. Và đối với một chương trình bất kỳ khi được viết bằng các loại ngôn ngữ hỗn hợp thì sẽ phải được dịch ra ngôn ngữ máy bởi một phần mềm thứ 3 trước khi bạn có thể sử dụng trên máy tính.

>>>Tham khảo thêm những kiến thức về IT dành cho những vị trí tuyển dụng tuyển lập trình viên “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

Hoàng Quyên said...

Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới". Vì vậy trước khi đăng ký ứng tuyển digital marketing bạn cần chuẩn bị kỹ về kỹ năng cứng và kỹ năng mềm. Xem ngay tại https://timviec.com.vn/marketing-pr

Van1990 said...

Định nghĩa start up? Startup hay Start up đều được hiểu chung theo nghĩa hiểu tiếng Việt ngắn gọn là “Khởi nghiệp kinh doanh“. Mặc định của nghĩa thuật ngữ Startup có rất nhiều ý nghĩa khác nhau cho vấn đề này.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cách làm cv đẹp. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển dụng marketing online:
Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại tìm việc nhanh 24h.

An Thái Phương said...

Ra huyết hồng nhưng không đau bụng là một trong những khá phổ biến mà các mẹ bầu thường gặp phải trong thai kỳ của mình. Ra huyết hồng 3 tháng đầu tiên thai kỳ có thể là do mới thụ thai và gây nên sự thay đổi ở tử cung của mẹ. Sau khi thụ thai được 7 – 9 ngày, bà bầu có thể thấy có một chút máu hồng rất nhạt dưới đáy quần lót, không nhiều, bụng chỉ hơi nặng chứ không đau. Đó là do phôi thai đang di chuyển tìm chỗ làm tổ thích hợp trong tử cung của các mẹ. Đây là một hiện tượng rất bình thường và các mẹ bầu chỉ cần nghỉ ngơi, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là được.

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đó là dấu hiệu của việc mẹ bị động thai, dọa sảy thai.

An Thái Phương said...

Đau bụng dưới khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải. Nguyên nhân dẫn tới triệu chứng này có thể do: Thai đang làm tổ, bà bầu bị ốm nghén, rối loạn tiêu hóa...

Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, động thai,.. dẫn đến các dấu hiệu sảy thai nên gia đình cần rất thận trọng.

An Thái Phương said...

Ra máu âm đạo, đau bụng liên tục và bị chuột rút là những dấu hiệu bị sảy thai sớm phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, những dấu hiệu này có thể là biểu hiện của các vấn đề khác trong thai kỳ như tụ dịch màng nuôi, động thai hay mang thai ngoài tử cung.

Nếu âm đạo bị ra máu đỏ tươi khi mang thai rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ màu đỏ tươi tới màu nâu mận chín, là triệu chứng báo hiệu hàm lượng hormone đang sụt giảm và quá trình sẩy thai có thể xảy ra. Lúc này, mẹ nên đi khám bác sĩ. Bạn vẫn còn hi vọng vì 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con.

Thu Trang said...

Nhu cầu tìm việc làm theo thời gian cũng được rất nhiều người tìm việc làm tại hà nội quan tâm đến. Công việc theo thời gian thường gồm 4 dạng chính: Việc làm giờ hành chính, việc ngoài giờ hành chính; việc làm bán thời gian; việc làm thời vụ.

Việc làm tại Hà nội theo giờ hành chính thường là những công việc sẽ làm đủ 8 tiếng mỗi ngày theo quy định của luật lao động. Những công việc này thường là công việc chính của người lao động, nguồn thu nhập chính cho cuộc sống. Nhu cầu tìm việc theo giờ hành chính cũng luôn rất lớn bởi những công việc toàn thời gian tạo sự ổn định.

Những công việc ngoài giờ hành chính thường là những công việc kiếm thêm thu nhập. Nhu cầu tìm việc làm thêm tại Hà Nội lớn vô cùng bởi tại đây tập trung người lao động ở đủ mọi tầng lớp. Nhiều người vì cuộc sống mưu sinh, ngoài công việc toàn thời gian còn tìm kiếm những công việc ngoài giờ hành chính khác để kiếm thêm thu nhập.

Khánh Linh said...

Nhiều người luôn cho rằng, một bản CV xin việc thật ấn tượng cần phải có cá tính của người viết. Nhưng khi tạo CV bằng tiếng Anh, ứng viên vẫn cần phải đảm bảo những thông tin cơ bản nhất của một bản CV xin việc bình thường với tất cả các ngôn ngữ khác nhau.

Hiện chủ cần mất vài giây là bạn đã có thể tự tìm được một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh đơn giản nhưng phù hợp với vị trí mà mình đang ứng tuyển.

Thu Trang said...

Giao dịch viên ngân hàng, là những người thường làm việc tại quầy giao dịch của mỗi ngân hàng hoặc các văn phòng đại diện của ngân hàng tại các chi nhanh nhằm phục các nhu cầu giao dịch tiền đơn giản của khách hàng như: nộp tiền, rút tiền , tạo ủy nhiệm chi, mở thẻ ngân hàng, hạc toán giao dịch…. Và đối tượng mà các ứng viên tham gia tuyển dụng giao dịch viên sẽ cần phải làm việc chủ yếu là các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Về công việc cụ thể của các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên, chúng ta có thể hình dung rõ ràng hơn qua các bước sau:

Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu khách: Các giao dịch viên sẽ là người phải tiếp đón khách hàng, làm thế nào để trong thời gian ngắn có thể tìm hiểu được mong muốn của khách hàng để có thể hỗ trợ kịp thời
Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ: Dựa trên những nguyện vọng của khách hàng, các ứng viên tuyển dụng giao dịch viên ngân hàng sẽ cần phải hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ phù hợp với đúng nhu cầu và khách hàng mong muốn. Bên cạnh đó, một giao dịch viên còn cần phải tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi được phép để có thể tạo dựng cũng như giữ vững được uy tín của ngân hàng trong mắt khách hàng.
Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ: Các ứng viên tuyển giao dịch viên cần phải thực hiện đầy đủ các hoạt động nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng như: mở, quản lí tài khoản, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán….

Thu Trang said...

Thực tế, sinh viên mới ra trường chưa hề có kinh nghiệm thì biết viết những gì vào bản mẫu cv xin việc sale? Bởi không phải ai mới tốt nghiệp cũng may mắn có cơ hội làm việc tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, sẽ không dễ dàng gì để có thể trình bày một bản CV ấn tượng khi mới bắt đầu đi xin việc. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có cách giải quyết ổn thỏa.

Thu Trang said...

Thực hiện hoài bão xây dựng một ngân hàng tiên phong cho người Việt, TPBank mong muốn kết hợp sự thân thiện vốn có của người Việt Nam, tính chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và Công nghệ cao để tạo nên nền tảng một ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Tương lai nghề nghiệp vững chắc; các lãnh đạo nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm; đồng nghiệp chia sẻ, cởi mở và thân thiện; môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp… là những điều TPBank mong muốn mang đến cho toàn cán bộ nhân viên.

tp bank tuyển dụng luôn chào đón các bạn ứng viên, những người muốn đến với chúng tôi bằng tài năng, trí tuệ, phẩm chất đạo đức và lòng say mê công việc. Đến với TPBank, chúng tôi sẽ tạo cho bạn những cơ hội và thử thách để bạn tự khẳng định mình bằng chính tài năng của bạn.

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Thu Trang said...

Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tuyển dụng nhân viên, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

Thu Trang said...

VNG Fresher là chương trình được tuyển dụng vng dành cho các bạn sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp. Với VNG Fresher, các bạn sinh viên được doanh nghiệp đào tạo nhằm phát huy tối đa các kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những tài năng trẻ, năng động, cầu thị, từng bước trở thành chuyên viên cao cấp của VNG.

Với mục đích tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được thi tuyển và làm việc tại VNG, doanh nghiệp xây dựng chương trình VNG Fresher với thời gian chương trình linh hoạt và thuận lợi cho việc học tập của các đối tượng tham gia.

Tử vi hàng ngày said...

Theo xem tuổi Mão thì người sinh năm Mão tính cách ôn hòa, thích yên tĩnh. Người này có phần thiếu quyết đoán, kém nhanh nhạy nên thường để lỡ mất thời cơ tốt. Có tâm phản bội song lại trọng tình cảm bạn bè, thường tiêu xài lãng phí, không biết tiết kiệm tiền bạc.

Sự nghiệp không quá phát triển, nhiều lần thất bại liên tiếp. Nếu sa đà vào chuyện tình cảm thì rất dễ dẫn đến bất hạnh cả đời, vì thế nên cẩn trọng và tỉnh táo với người khác giới.

Người này có trí nhớ tốt, tâm địa thiện lương, cũng rất nhạy cảm. Là người coi trọng quy tắc, kiên trì, nhẫn nại, khiêm nhường từ tốn, thích cô độc. Tiền vận nên biết tích cóp, dành dụm tiền bạc phòng lúc tuổi già.

Người tuổi Mão bản tính hiền hòa, không ưa tranh đoạt. Họ thích hòa mình vào cuộc sống tập thể, cách đối nhân xử thế khéo léo, chu đáo, không có gì chê trách. Đây là mẫu người được nhiều người quý mến.

Tìm Việc Làm said...

Hiện nay có các trang tìm việc và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần topcv của mình để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Unknown said...

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và civil xin viec của mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Thu Trang said...

Tìm việc làm tại hà nội là chủ đề quen thuộc với tất cả những bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học. Chủ đề này dù trong thời buổi kinh tế như thế nào vẫn luôn nhận được sự quan tâm. Vấn đề tìm việc làm rất quan trọng, nó có thể quyết định điều kiện sống trong tương lai của bạn như thế nào.

Nhu cầu tìm việc làm ở Hà Nội không ngừng tăng mạnh khiến chính lãnh đạo Hà Nội kết hợp cùng các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố tạo ra những trải nghiệm mới có các bạn trẻ đang tìm kiếm việc làm.

Một mẫu thư ứng tuyển sẽ giúp bạn chứng minh với nhà tuyển dụng rằng mình đã nỗ lực trong quá trình tìm hiểu rõ về doanh nghiệp, yêu cầu vị trí công việc cần tuyển dụng. Và để làm được điều này, bạn cần nắm rõ mô tả công việc. Từ việc nắm rõ yêu cầu mô tả công việc, các ứng viên mới có thể lựa chọn được những từ ngữ thích hợp để đưa vào thư xin việc mẫu của bản thân.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó
Tác giả: Chiêu Hạ
Thể loại: Xuyên Không, Ngôn Tình
Nguồn:
Trạng thái: Còn Tiếp
Nội dung truyện

Hạ Ngữ Mạt vì cứu một con mèo mà bị xe cán chết. Hồn phách xuyên không, trở thành tam tiểu thư Hạ Hầu phủ.

Ngay đêm đầu tiên, xuất hiện một nam nhân muốn cường bạo, nàng từ cửa sổ nhảy xuống, không cẩn thận rơi đúng nơi lãnh huyết trong lòng Thập tam Vương gia.
Vương gia vung bàn tay lên, đem nàng lên xe ngựa. Trong không gian nhỏ hẹp, Hạ Ngữ cảm thấy miệng lưỡi khô rát, cả người Vương gia áp đặt lên thân thể nàng.
“Ngươi uống gì thế?” Hắn nở nụ cười tuyệt đẹp.
“Không phải là Hoa nương chuẩn bị một chút rượu sao” Nàng cắn hắn, muốn đem hắn nuốt luôn vào bụng, ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng ko để lại!

********* Vậy, cuối cùng rốt cuộc là ai đem ai ăn sạch sẽ, ko còn lại cả xương?
Cùng đọc đọc truyện ngôn tình đặc sắc này nhé !!!

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Review ngôn tình truyện Chào Buổi Sáng Ông Xã Cool Ngầu của tác giả Hoàng Nhã Thần Hi đã hoàn thể loại ngôn tình sủng full hiện đại sủng, ngôn tình tổng tài mới nhất trên Truyentr.com Cố Niệm Là một cô gái đơn thuần trong trẻo, luôn yêu quý và tự hào về nghề cảnh sát vì cô muốn noi theo tấm gương người cha cảnh sát đã hi sinh của mình, bất chấp sự phản đối của mẹ.
Sở Chiêu Dương từ nhỏ đã bị dính vào một vụ bắt cóc, những cơn ác mộng cứ trở về đeo bám anh. Từ đó sự trầm lắng, ít nói cũng dần dần trở thành thói quen. Thế nhưng, Cố Niệm là một ngoại lệ, anh đã mở lòng hơn từ khi gặp được cô.
Dĩ nhiên, định mệnh không dễ dàng vun đắp cho họ như vậy. Sự xuất hiện của nhân vật phụ Ngôn Sơ Vi, Trì Dĩ Hằng tưởng chừng là để ngăn cách bọn họ nhưng thực chất lại là cái cớ để Cố Niệm và Sở Chiêu Dương đến gần với nhau hơn, hiểu rõ tình cảm của chính mình hơn.
Gia đình Sở Chiêu Dương chuyên nghiên cứu y học. Lần này công ty của anh bị một thế lực đen tối nhằm vào. Cố Niệm là thành viên của đội hình sự, cô nhận nhiệm vụ đến bảo vệ anh. Chuyện gì sẽ xảy ra khi hai người sống chung trong một mái nhà?

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Câu chuyện trong Ông Chồng Lớn Tuổi mà tác giả Hoahongnohoa giới thiệu đến bạn đọc xoanh quanh câu chuyện để trả ơn sự chữa trị tận tình của bác sĩ Dương Tấn Hoài, ông nội Dụ Trừng đã đem y gả đi….. Và từ đó câu chuyện đam mỹ cao H bắt đầu.
Trích đoạn truyện:
Ba mẹ Dụ Trừng đã ly hôn từ lúc cậu còn bé. Dụ Trừng được ông nội nuôi lớn. Lúc cậu vào đại học cũng không an tâm để ông nội đã lớn tuổi một mình ở quê.

Có lần, ông nội nheo mắt kéo Dụ Trừng lại, hỏi ấn tượng của cậu về bác sĩ Dương. Sau đó không ngừng phun châu nhả ngọc, đem hết vốn liếng văn chương ca ngợi vị bác sĩ ấy, hận không thể đóng gói cháu mình dâng lên tận miệng cho bác sĩ yêu dấu. Dụ Trừng bị tụng đến nhũn não suốt mấy ngày trời, rốt cuộc cũng không chịu nổi ánh mắt thiết tha của ông nội, đành dứt khoát ném vấn đề cho người trong cuộc còn lại.
“Nếu bác sĩ Dương đồng ý, cháu cũng không ý kiến gì nữa!”

Post a Comment

Copyright © Everyday Lifestyle